เราได้จัดทำประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวมรักษาการใช้งาน และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านมอบให้เราผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายนี้เมื่อใช้บริการของลีเรคโกย่อมแสดงว่าคุณยินยอมที่จะให้เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานของคุกกี้หรือปฏิเสธการใช้งานของคุกกี้ในเบราส์เซอร์ของท่านได้ ข้อกำหนดการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัว

ปิดหน้านี้


ปิดหน้านี้

Error


ระบบกำลังประมวลผล กรุณารอสักครู่


หมวดหมู่
ดูทั้งหมด
ค้นหาจากผลลัพท์ที่ได้
search.totalHits > 0 = true user.userSettings.cmsSettings.facetEnable = true search.displayFacetBlock = true search.facets empty = false search.facets size = 7
การพิมพ์สี
ยี่ห้อ
อุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่น
การพิมพ์แบบสองด้าน
จำนวนผู้ใช้งานที่แนะนำ
เทคโนโลยีการพิมพ์
รูปแบบกระดาษ
Sustainable Selection
eco-filters
   

แบรนด์สินค้าแนะนำ

       

ข่าวประชาสัมพันธ์

Lyreco Newsroom
ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดและสาระดีๆ จากลีเรคโก

คลิกที่นี่

ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ด้วยการเลือกการจัดส่งรูปแบบใหม่ "ให้ลีเรคโกเลือกวันจัดส่ง"

คลิกดูเพิ่มเติม

เครื่องพิมพ์

  ( 4  สินค้า )

เครื่องพิมพ์

นอกจากปริ้นเตอร์หรือเครื่องพิมพ์เอกสารที่ใช้กันอยู่ประจำในออฟฟิศ อย่างเครื่องพิมพ์เลเซอร์และเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ยังมีเครื่องพิมพ์ดอทแมททริกซ์ และ เครื่องพิมพ์บัตร ที่ไม่ได้เป็นที่พูดถึงมากนัก แต่เป็นที่นิยมใช้กันในองค์กรหรือหน่วยงานอื่นๆ

เครื่องพิมพ์ดอทเมตริกซ์

เครื่องพิมพ์ดอทเมตริกซ์ หรือ เครื่องพิมพ์หัวเข็ม คือ เครื่องพิมพ์ที่มีลักษณะหัวพิมพ์เป็นเข็ม ทำงานโดยใช้หัวเข็มกระแทกผ่านผ้าหมึกลงบนกระดาษโดยตรง ทำให้เกิดภาพและข้อมูลตามที่ต้องการให้แสดง หากจำนวนจุดยิ่งเยอะ ข้อมูลบนกระดาษจะยิ่งคมชัดมากขึ้น ในปัจจุบัน เครื่องพิมพ์ดอทเมตริกซ์ ที่นิยมใช้กันมี 3 แบบ คือ เครื่องพิมพ์ดอทเมตริกซ์แบบ 9 เข็ม , 24 เข็ม และ 33 เข็ม ส่วนหมึกที่ใช้มักเป็นแถบผ้าริบบิ้นที่ใช้ได้นาน ต่างกับหมึกของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและเครื่องพิมพ์เลเซอร์ที่ไม่สามารถใช้งานได้ เมื่อหมึกจางลง เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการผลิตเอกสารจำนวนต่อแผ่นทีละมากๆ เนื่องจากเครื่องพิมพ์ดอทเมตริกซ์ใช้กระดาษต่อเนื่องในการพิมพ์ จึงช่วยประหยัดเวลาในการพิมพ์ไปได้เยอะเลยทีเดียว

เครื่องพิมพ์บัตร

เครื่องพิมพ์ที่ออกแบบมาสำหรับใช้พิมพ์บนบัตรพลาสติกโดยเฉพาะ ความละเอียดของงานพิมพ์ทั่วไปจะอยู่ที่ 300 dpi ใช้สำหรับพิมพ์บัตรพนักงาน บัตรนักเรียน บัตรสมาชิก บัตรสะสมคะแนน ฯลฯ เหมาะกับหน่วยงานหรืองานที่พิมพ์บัตรครั้งละไม่มาก เช่นบริษัท/องค์กรขนาดเล็ก หน่วยงานราชการ ฟิตเนส ร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้า และคอนโดมิเนียม โดยปกติจะใช้งานคู่กับบัตรพลาสติก CR-80 คือบัตรพลาสติกที่กว้าง 86 มิลลิเมตร ยาว 54 มิลลิเมตร และหนา 30 มิลลิเมตร

เครื่องพิมพ์บัตรมี 2 ประเภท คือ

  1. เครื่องพิมพ์บัตรแบบ Direct thermal เป็นการพิมพ์โดยใช้ความร้อนละลายน้ำหมึก แล้วพิมพ์ลงบนบัตรโดยตรง การพิมพ์ลักษณะนี้ไม่ควรออกแบบบัตรโดยใช้สีเข้ม และบัตรพลาสติกจะต้องสะอาด เรียบเนียนทั้งใบ เหมาะสำหรับใช้พิมพ์บัตรที่เป็นข้อมูลทั่วไป
  2. เครื่องพิมพ์บัตรแบบ Retranfer film เป็นการพิมพ์โดยใช้ความร้อนละลายน้ำหมึกลงบนแผ่นฟิล์ม แล้วใช้ความร้อนรีดข้อมูลจากแผ่นฟิล์มลงบนบัตรพลาสติก การพิมพ์ลักษณะนี้จะพิมพ์ได้ละเอียดและสวยกว่าการพิมพ์ลงบนบัตรโดยตรงอย่างแบบ Direct thermal แต่ราคาค่าอุปกรณ์และค่าใช้จ่ายต่อการพิมพ์บัตร 1 ใบก็จะสูงตามไปด้วย เหมาะสำหรับพิมพ์บัตรที่มีแผงวงจร หรือชิป เพื่อลดความเสียหายต่อหัวพิมพ์ของเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติก

 

อย่างไรก็ตาม เครื่องพิมพ์บัตรจะช่วยให้ผู้ใช้ออกแบบและสั่งพิมพ์บัตรได้เอง สามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบของบัตรได้ทุกเมื่อตามต้องการ ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการสั่งพิมพ์บัตรพนักงานหรือบัตรสมาชิก เพราะไม่จำเป็นต้องพึ่งโรงพิมพ์ และพิมพ์ในปริมาณเท่าไรก็ได้ ไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำในการพิมพ์

 

ท่านได้ลงทะเบียนแจ้งรับการเตือนเมื่อมีสินค้าในสต๊อก

ต้องการความช่วยเหลือ?

ลูกค้าสัมพันธ์ 02 338 0200 ตั้งแต่ 08.00-17.00 น.
พูดคุยกับเราผ่าน Webchat ตั้งแต่ 08.00-18.00 น

ติดต่อเราผ่านแบบฟอร์มออนไลน์
ลีเรคโกอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เพื่อให้ทุกเรื่องในที่ทำงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

คู่ค้าของเรา