เราได้จัดทำประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวมรักษาการใช้งาน และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านมอบให้เราผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายนี้เมื่อใช้บริการของลีเรคโกย่อมแสดงว่าคุณยินยอมที่จะให้เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานของคุกกี้หรือปฏิเสธการใช้งานของคุกกี้ในเบราส์เซอร์ของท่านได้ ข้อกำหนดการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัว

ปิดหน้านี้


ปิดหน้านี้

Error


ระบบกำลังประมวลผล กรุณารอสักครู่


หมวดหมู่
ดูทั้งหมด
ค้นหาจากผลลัพท์ที่ได้
Promotion
ข้อเสนอของเรา
search.totalHits > 0 = true user.userSettings.cmsSettings.facetEnable = true search.displayFacetBlock = true search.facets empty = false search.facets size = 7
การใช้งาน
ดูทั้งหมด
เทคโนโลยีการพิมพ์
ประเภทกาว
ยี่ห้อ
รูปทรง
วัสดุ
ขนาดฉลาก
ดูทั้งหมด
eco-filters
   

แบรนด์สินค้าแนะนำ

       

ข่าวประชาสัมพันธ์

Lyreco Newsroom
ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดและสาระดีๆ จากลีเรคโก

คลิกที่นี่

ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ด้วยการเลือกการจัดส่งรูปแบบใหม่ "ให้ลีเรคโกเลือกวันจัดส่ง"

คลิกดูเพิ่มเติม

ฉลาก

  ( 62  สินค้า )

ฉลาก

ฉลากหรือป้าย เป็นอีกอุปกรณ์สำนักงานใช้สำหรับติดอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ภายในห้องแล็ป อุปกรณ์สำนักงาน และสินค้าในโรงงาน เพื่อช่วยในการจดจำ ง่ายต่อการค้นหา

ซึ่งปัจจุบันได้มีฉลากหรือป้ายในรูปแบบสติ๊กเกอร์ที่สะดวกมากยิ่งขึ้น เพียงลอกและแปะตามที่ต้องการ มีให้เลือกหลากหลายชนิดและขนาด สามารถพิมพ์ได้จากเครื่องพิมพ์หลายระบบ ทั้งเลเซอร์และอิงค์เจ็ท

รายละเอียดและประเภทของสติ๊กเกอร์

  • สติ๊กเกอร์กระดาษ สติ๊กเกอร์เป็นที่นิยมมากที่สุด เนื่องจากมีราคาถูกกว่าสติ๊เกอร์ประเภทอื่นๆ เหมาะสำหรับใช้งานประเภทติดกับวัสดุที่ไม่ต้องระวังการเปียกหรือโดนน้ำ เช่น สติ๊กเกอร์ติดสินค้าขนม สติ๊กเกอร์บาร์โคด สติ๊กเกอร์บอกวันหมดอายุ ฯลฯ มีแบบเคลือบเงา/เคลือบด้าน ที่สามารถกันรอยและกันน้ำได้ถึง 70% เพราะมีการเคลือบผิวหน้ากันน้ำ เพิ่มความสวยงามและทนทานให้กับงานพิมพ์ได้มากเลยทีเดียว
  • สติ๊กเกอร์กระดาษคราฟน้ำตาล เป็นสติ๊กเกอรกระดาษชนิดหนึ่ง ซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างให้กับสินค้า ทำให้งานพิมพ์ดูคลาสสิคไปอีกแบบนึง นำไปใช้งานประเภทติดกับวัสดุที่ไม่ต้องระวังการเปียกหรือโดนน้ำ
  • สติ๊กเกอร์พีพี สามารถเปียกหรือโดนน้ำได้ 100% มีความเรียบเนียนและสวยงามกว่าสติ๊กเกอร์ประเภทอื่น เหมาะสำหรับนำไปใช้งานประเภทติดฉลากสินค้าที่ต้องการงานคุณภาพ หากต้องการเพิ่มความหรูหรา ควรเลือกสติ๊กเกอร์พีพีเคลือบเงา/เคลือบด้าน ช่วยป้องกันผิวหน้างานพิมพ์ไม่ให้เป็นรอยจากการขีดข่วน หมดปัญหาสีหลุดลอกออกจากงานพิมพ์ ซึ่งทำให้สติ๊กเกอร์เสีย ไม่สามารถใช้งานได้ และสามารถทำให้เข้ามุมโค้งได้ดีขึ้น และมีรอยยับน้อยลง สำหรับขวดที่มีรอยโค้ง
  • สติ๊กเกอร์พีวีซี มีความคงทน จึงนิยมใช้กับงานประเภทที่ต้องเปียกหรือโดนน้ำ ตากฝน และโดนแสงแดดจัดเป็นเวลานาน เหมาะสำหรับนำไปใช้งานประเภทต้องการความทนทาน เช่น สติ๊กเกอร์เครื่องใช้ไฟฟ้า สติ๊กเกอร์แกลอนน้ำมัน สติ๊กเกอร์ติดกระจกรถยนต์ สติ๊กเกอร์ติดโฆษณาอื่นๆ เป็นต้น

ลีเรคโกจัดจำหน่ายฉลากและป้ายสติกเกอร์สำหรับสำนักงานและออฟฟิศอย่างครบครัน ได้มาตรฐาน ช้อปเลย!

ท่านได้ลงทะเบียนแจ้งรับการเตือนเมื่อมีสินค้าในสต๊อก

ต้องการความช่วยเหลือ?

ลูกค้าสัมพันธ์ 02 338 0200 ตั้งแต่ 08.00-17.00 น.
พูดคุยกับเราผ่าน Webchat ตั้งแต่ 08.00-18.00 น

ติดต่อเราผ่านแบบฟอร์มออนไลน์
ลีเรคโกอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เพื่อให้ทุกเรื่องในที่ทำงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

คู่ค้าของเรา