เราได้จัดทำประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวมรักษาการใช้งาน และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านมอบให้เราผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายนี้เมื่อใช้บริการของลีเรคโกย่อมแสดงว่าคุณยินยอมที่จะให้เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานของคุกกี้หรือปฏิเสธการใช้งานของคุกกี้ในเบราส์เซอร์ของท่านได้ ข้อกำหนดการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัว

ปิดหน้านี้


ปิดหน้านี้

Error


ระบบกำลังประมวลผล กรุณารอสักครู่


หมวดหมู่
ดูทั้งหมด
ค้นหาจากผลลัพท์ที่ได้
Promotion
ข้อเสนอของเรา
search.totalHits > 0 = true user.userSettings.cmsSettings.facetEnable = true search.displayFacetBlock = true search.facets empty = false search.facets size = 7
การใช้งาน
ดูทั้งหมด
เทคโนโลยีการพิมพ์
ประเภทกาว
รูปทรง
วัสดุ
ยี่ห้อ
ขนาดฉลาก
ดูทั้งหมด
eco-filters
   

แบรนด์สินค้าแนะนำ

       

ข่าวประชาสัมพันธ์

Lyreco Newsroom
ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดและสาระดีๆ จากลีเรคโก

คลิกที่นี่

ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ด้วยการเลือกการจัดส่งรูปแบบใหม่ "ให้ลีเรคโกเลือกวันจัดส่ง"

คลิกดูเพิ่มเติม

สติกเกอร์อเนกประสงค์

  ( 86  สินค้า )

สติกเกอร์

อีกหนึ่งอุปกรณ์สำนักงานที่แทบทุกออฟฟิศขาดไม่ได้เลย ก็คือฉลากหรือป้ายสติกเกอร์ ซึ่งใช้สำหรับทำป้ายชื่อติดอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ภายในห้องแล็ป อุปกรณ์สำนักงาน และสินค้าในโรงงาน เพื่อช่วยในการจดจำ ง่ายต่อการค้นหา สามารถพิมพ์ได้จากเครื่องพิมพ์หลายระบบ โดยจำแนกสติกเกอร์อเนกประสงค์ได้ 2 ประเภทหลักๆ คือ

  1. สติกเกอร์แบบสีขนาด A3 หรือ A4 : พิมพ์โดยใช้เครื่องพิมพ์เลเซอร์ ใช้สำหรับพิมพ์กระดาษจำนวนน้อย ให้สีสด คมชัด สามารถพิมพ์งานได้เร็ว วัสดุเนื้อสติกเกอร์มีให้เลือกทั้ง สติกเกอร์กระดาษ สติกเกอร์กระดาษคราฟท์ สติกเกอร์ PP ใสและสติกเกอร์ PP ขาว ซึ่งแผ่นสติกเกอร์มีราคาค่อนข้างสูง
  2. สติกเกอร์แบบตารางเมตร : พิมพ์โดยใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท นิยมพิมพ์บนกระดาษ PVC พิมพ์ช้ากว่าสติกเกอร์แบบแผ่น A3 หรือ A4 แต่ยิ่งพิมพ์จำนวนมาก ราคาจะยิ่งถูกลง โดยคร่าวๆ หากต้องการสติกเกอร์ในจำนวนที่เท่ากัน ต้องพิมพ์สติกเกอร์แบบ A3 หรือ A4 จำนวน 14 แผ่น จะเท่ากับพิมพ์สติกเกอร์แบบตารางเมตร 1 ตารางเมตร

ลีเรคโกจัดจำหน่ายฉลากและสติกเกอร์อเนกประสงค์สำหรับสำนักงานและออฟฟิศอย่างครบครัน ได้มาตรฐาน สั่งได้แล้ววันนี้!

 

ท่านได้ลงทะเบียนแจ้งรับการเตือนเมื่อมีสินค้าในสต๊อก

ต้องการความช่วยเหลือ?

ลูกค้าสัมพันธ์ 02 338 0200 ตั้งแต่ 08.00-17.00 น.
พูดคุยกับเราผ่าน Webchat ตั้งแต่ 08.00-18.00 น

ติดต่อเราผ่านแบบฟอร์มออนไลน์
ลีเรคโกอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เพื่อให้ทุกเรื่องในที่ทำงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

คู่ค้าของเรา