เราได้จัดทำประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวมรักษาการใช้งาน และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านมอบให้เราผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายนี้เมื่อใช้บริการของลีเรคโกย่อมแสดงว่าคุณยินยอมที่จะให้เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานของคุกกี้หรือปฏิเสธการใช้งานของคุกกี้ในเบราส์เซอร์ของท่านได้ ข้อกำหนดการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัว

ปิดหน้านี้


ปิดหน้านี้

Error


ระบบกำลังประมวลผล กรุณารอสักครู่


หมวดหมู่
ดูทั้งหมด
ค้นหาจากผลลัพท์ที่ได้
Promotion
ข้อเสนอของเรา
search.totalHits > 0 = true user.userSettings.cmsSettings.facetEnable = true search.displayFacetBlock = true search.facets empty = false search.facets size = 6
ยี่ห้อ
ความกว้างของบอร์ด
ดูทั้งหมด
ความสูงของบอร์ด
มีแม่เหล็ก
วัสดุของบอร์ด
สีของบอร์ด
   

แบรนด์สินค้าแนะนำ

       

ข่าวประชาสัมพันธ์

Lyreco Newsroom
ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดและสาระดีๆ จากลีเรคโก

คลิกที่นี่

ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ด้วยการเลือกการจัดส่งรูปแบบใหม่ "ให้ลีเรคโกเลือกวันจัดส่ง"

คลิกดูเพิ่มเติม

กระดานและอุปกรณ์

  ( 34  สินค้า )

กระดานและอุปกรณ์

สำหรับการประชุมและการนำเสนองาน กระดานสำหรับเขียนหัวข้อการประชุม จดบันทึก หรือเขียนข้อมูลการนำเสนอเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่นิยมตามออฟฟิศทั่วไป ปัจจุบันมีกระดานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งมีกับการใช้งานที่แตกต่างกันไป การเลือกกระดานมาใช้งาน ควรคำนึงถึงวัตถุประสงค์ในการใช้ โดยพิจารณาตั้งแต่ขนาดห้องหรือพื้นที่การใช้กระดาน ประเภทการใช้งาน งบประมาณ รวมถึงรูปทรง ดีไซน์ของกระดานนั้นๆ เพื่อเลือกกระดานให้เหมาะสมและนำมาใช้งานได้จริง

ลักษณะและการใช้งานของกระดานแต่ละประเภท

  • กระดานไวท์บอร์ดธรรมดา

กระดานไวท์บอร์ดธรรมดา ลักษณะเป็นไม้อัดที่ฉาบผิวหน้าด้วยลามิเนตหรือเมลามีนสีขาวเป็นมันเงา ทำให้เขียนและลบออกง่าย ราคาถูกกว่ากระดานไวท์บอร์ดรูปแบบอื่น มีทั้งแบบติดผนังและแบบมีโครงเลื่อน มีหลายขนาดเหมาะกับการใช้งาน ทั้งในโรงเรียน สำนักงาน สถานที่ราชการ และร้านอาหาร อย่างไรก็ตาม บางยี่ห้อได้ออกแบบกระดานไวท์บอร์ดแบบมีโครงเลื่อนให้สามารถใช้งานได้ 2 ด้าน โดยการหมุนเปลี่ยนด้านก็สามารถเขียนได้เลยโดยไม่ต้องเสียเวลาลบ โดยทั่วไปแล้ว มักใช้ปากกาเคมีแบบที่ลบออกได้ หรือที่เรียกกันว่าปากกาไวท์บอร์ดในการขีดเขียนบนกระดาน

  • กระดานไวท์บอร์ดกระจก

กระดานไวท์บอร์ดกระจก เป็นกระจกใสที่พ่นสีเคลือบไว้ด้านหลังมีตั้งแต่สีขาวธรรมดา และอีกหลากหลายสี มีความเรียบง่าย สะอาดตา จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับออฟฟิศยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบและตกแต่ง สามารถเข้ากันได้กับห้องทุกสไตล์ ช่วยให้ห้องดูโมเดิร์น นอกจากนี้ กระดานไวท์บอร์ดกระจกยังมีความทนทาน มีอายุการใช้งานนาน เนื่องจากกระจกกันน้ำ ทำให้ไม่เป็นเชื้อรา และทำความสะอาดง่ายอีกด้วย

กระดานไวท์บอร์ดแม่เหล็ก นอกจากจะเขียนด้วยปากกาเคมีได้แล้ว ยังสามารถติดเม็ดแม่เหล็กลงบนกระดานได้ มีราคาสูงกว่ากระดานไวท์บอร์ดธรรมดา มีหลายขนาด เหมาะกับทุกโอกาสและทุกสถานที่ ส่วนมากนำไปใช้เป็นกระดานข่าวสารของโรงเรียนหรือสำนักงาน เป็นกระดานตรวจสอบตารางงานหรือเพลนเนอร์ในแต่ละวัน เป็นกระดานสำหรับการประชุมในห้องประชุมของออฟฟิศ

  • กระดานอิเล็กทรอนิกส์

กระดานอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สำหรับการประชุมสมัยใหม่ ควบคุมการทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่สั่งงานผ่านทางคอมพิวเตอร์ มีความสามารถมากกว่ากระดานไวท์บอร์ดแบบธรรมดา เป็นได้ทั้งจอฉายภาพและกระดานสำหรับเขียน โดยใช้ปากกาสำหรับเขียนกระดานอิเล็กทรอนิกส์โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันสแกนหน้าจอ สแกนสิ่งที่เราเขียนลงไปบนกระดานและพิมพ์ออกมาเป็นภาพด้วยเครื่องพิมพ์ที่มีในตัว ช่วยเพิ่มความง่ายและสะดวกสบายให้การเรียนการสอน การประชุม และการสัมมนา

ท่านได้ลงทะเบียนแจ้งรับการเตือนเมื่อมีสินค้าในสต๊อก

product

APEX กระดานแก้ว 1000 x 1500 มม.

รหัสสินค้า: 6.573.247
5,800.00 THB ชิ้น

ต้องการความช่วยเหลือ?

ลูกค้าสัมพันธ์ 02 338 0200 ตั้งแต่ 08.00-17.00 น.
พูดคุยกับเราผ่าน Webchat ตั้งแต่ 08.00-18.00 น

ติดต่อเราผ่านแบบฟอร์มออนไลน์
ลีเรคโกอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เพื่อให้ทุกเรื่องในที่ทำงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

คู่ค้าของเรา