เราได้จัดทำประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวมรักษาการใช้งาน และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านมอบให้เราผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายนี้เมื่อใช้บริการของลีเรคโกย่อมแสดงว่าคุณยินยอมที่จะให้เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานของคุกกี้หรือปฏิเสธการใช้งานของคุกกี้ในเบราส์เซอร์ของท่านได้ ข้อกำหนดการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัว

ปิดหน้านี้


ปิดหน้านี้

Error


ระบบกำลังประมวลผล กรุณารอสักครู่


หมวดหมู่
ดูทั้งหมด
ค้นหาจากผลลัพท์ที่ได้
search.totalHits > 0 = true user.userSettings.cmsSettings.facetEnable = true search.displayFacetBlock = true search.facets empty = false search.facets size = 4
สี
ดูทั้งหมด
ความจุ
ดูทั้งหมด
วิธีการเปิด
ยี่ห้อ
   

แบรนด์สินค้าแนะนำ

       

ข่าวประชาสัมพันธ์

Lyreco Newsroom
ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดและสาระดีๆ จากลีเรคโก

คลิกที่นี่

ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ด้วยการเลือกการจัดส่งรูปแบบใหม่ "ให้ลีเรคโกเลือกวันจัดส่ง"

คลิกดูเพิ่มเติม

ถังขยะ

“ถังขยะ” อุปกรณ์ที่ช่วยรองรับเศษขยะทุกชนิดจากครัวเรือน สำนักงาน และสถานที่สาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นขยะมูลฝอย เศษอาหาร ไปจนถึงขยะเป็นพิษต่างๆ ซึ่งถังขยะก็มีหลายแบบ หลายขนาด แตกต่างกันออกไป เช่น ถังขยะแบบธรรมดา ถังขยะแบบมีฝาปิด ถังขยะทรงสูงพร้อมที่ทิ้งก้นบุหรี่ หรือถังขยะแบบมีฝาและที่เหยียบเปิดฝา เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันได้ให้ความสำคัญในการแยกขยะเป็นอย่างมาก โดยมีการจัดสีของถังขยะ เพื่อนำขยะประเภทนั้นๆ ไปกำจัด หรือสามารถนำไปสู่ขบวนการผลิตใหม่ได้

  • ถังขยะสีเขียว รองรับขยะที่เน่าเสียและย่อยสลายได้เร็ว สามารถนำมาหมักทำปุ๋ยได้ เช่น ผัก ผลไม้ เศษอาหาร ใบไม้
  • ถังขยะสีเหลือง รองรับขยะที่สามารถนำมารีไซเคิลหรือขายได้ เช่น แก้ว กระดาษ พลาสติก โลหะ
  • ถังขยะสีฟ้า รองรับขยะย่อยสลายไม่ได้ ไม่เป็นพิษ และไม่คุ้มค่าการรีไซเคิล เช่น พลาสติกห่อลูกอม ซองบะหมี่สำเร็จรูป ถุงพลาสติก โฟมและฟลอยด์ที่เปื้อนอาหาร
  • ถังขยะสีแดง หรือ ถังขยะสีเทาฝาสีส้ม รองรับขยะที่มีอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต และสิ่งแวดล้อม เช่น หลอดฟลูออเรสเซนต์ ขวดยา ถ่านไฟฉาย กระป๋องสีสเปรย์ กระป๋องยาฆ่าแมลง ภาชนะบรรจุสารอันตรายต่างๆ

นอกจากนี้ การวางถังขยะแต่ละแบบก็เหมาะกับบริเวณที่แตกต่างกันออกไป การเลือกวางถังขยะให้เหมาะสมกับพื้นที่ นอกจากจะช่วยป้องกันกลิ่นรบกวนและเชื้อโรคได้บางส่วนแล้ว ยังช่วยทำให้ทัศนียภาพดีขึ้นอีกด้วย

 

กรุณาตรวจสอบพื้นที่บริการ ค่าจัดส่ง และระยะเวลาในการจัดส่งจากข้อตกลงและเงื่อนไขในการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ หรือแคตตาล็อกหน้า 690-691 หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ Customer service โทร 02 338 0200 หรืออีเมล์ th.orders@lyreco.com

 

 

 

ท่านได้ลงทะเบียนแจ้งรับการเตือนเมื่อมีสินค้าในสต๊อก

product
สินค้าขายดี

KEEP IN ถังขยะมีฝาปิด RW9084 10ลิตร สีครีม    

รหัสสินค้า: 4.284.393
276.00 THB ชิ้น
product
สินค้าขายดี

KEEP IN ถังขยะมีฝาปิด RW9083 5ลิตร สีครีม    

รหัสสินค้า: 4.284.371
191.00 THB ชิ้น

ต้องการความช่วยเหลือ?

ลูกค้าสัมพันธ์ 02 338 0200 ตั้งแต่ 08.00-17.00 น.
พูดคุยกับเราผ่าน Webchat ตั้งแต่ 08.00-18.00 น

ติดต่อเราผ่านแบบฟอร์มออนไลน์
ลีเรคโกอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เพื่อให้ทุกเรื่องในที่ทำงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

คู่ค้าของเรา