เราได้จัดทำประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวมรักษาการใช้งาน และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านมอบให้เราผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายนี้เมื่อใช้บริการของลีเรคโกย่อมแสดงว่าคุณยินยอมที่จะให้เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานของคุกกี้หรือปฏิเสธการใช้งานของคุกกี้ในเบราส์เซอร์ของท่านได้ ข้อกำหนดการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัว

ปิดหน้านี้


ปิดหน้านี้

Error


ระบบกำลังประมวลผล กรุณารอสักครู่


หมวดหมู่
ดูทั้งหมด
ค้นหาจากผลลัพท์ที่ได้
search.totalHits > 0 = true user.userSettings.cmsSettings.facetEnable = true search.displayFacetBlock = true search.facets empty = false search.facets size = 1
พับได้
   

แบรนด์สินค้าแนะนำ

       

ข่าวประชาสัมพันธ์

Lyreco Newsroom
ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดและสาระดีๆ จากลีเรคโก

คลิกที่นี่

ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ด้วยการเลือกการจัดส่งรูปแบบใหม่ "ให้ลีเรคโกเลือกวันจัดส่ง"

คลิกดูเพิ่มเติม

รถเข็น

  ( 4  สินค้า )

รถเข็นของ

รถเข็น เป็นอุปกรณ์พื้นฐานชนิดหนึ่ง ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งขอบเขตการใช้งาน มีตั้งแต่การใช้ส่วนตัว ในบ้านที่อยู่อาศัย ในห้างร้าน โรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเม้นท์ ในสำนักงาน ในตลาด ในโรงงานและ ในคลังสินค้า และในความจริงรถเข็นคืออุปกรณ์ที่ช่วยทุ่นแรงและทำให้การทำงานสะดวกคล่องตัว เนื่องจากตัวโครงสร้างติดล้อทำให้สามารถรองรับสิ่งของ และเคลื่อนที่ไปได้ง่าย ช่วยผ่อนแรงในการทำงานได้ ดังนั้นการเลือกซื้อรถเข็นจึงมีความสำคัญมากและควรจะเลือกตามจุดประสงค์ดังนี้

การเลือกรถเข็นจึงต้องพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆ ดังต่อไปนี้

  1. สิ่งของที่ต้องการวางบนรถเข็นซึ่งจะต้องดูว่าจะใช้กับของชนิดไหน เช่น เป็นอาหาร ของใช้เป็นสินค้าที่มีหีบห่อ กระเป๋าเดินทาง และ อืนๆ ขนาดของสิ่งของ มีขนาดใหญ่ หรือเล็กเพียงใด และสิ่งที่ควรคำนึงถึงประการแรกคือ วัสดุ โครงสร้าง เช่น รถเข็นสแตนเลส รถเข็นเหล็ก รถเข็นพลาสติก รถเข็นผ้า
  2. น้ำหนักที่โดยรวมของสิ่งของที่จะใช้เข็นต้องเลือกให้เหมาะสมกับขีดความสามารถของตัวรถ เช่น รถขนาดเล็กรับน้ำหนัก 150 กก. หรือขนาดใหญ่ รับน้ำหนัก 300 กก.
  3. สถานที่ และพื้นที่การใช้งานการใช้งานในอาคาร ในคลังสินค้า นอกอาคาร ในสำนักงาน ในตลาด พื้นที่สะอาด พื้นที่ขรุขระ
  4. ระยะทางใกล้ หรือไกลเป็นปัจจัยในการเลือกรถเข็น ว่าจะใช้แบบ 2 ล้อ หรือ แบบ 4 ล้อ

ท่านได้ลงทะเบียนแจ้งรับการเตือนเมื่อมีสินค้าในสต๊อก

ต้องการความช่วยเหลือ?

ลูกค้าสัมพันธ์ 02 338 0200 ตั้งแต่ 08.00-17.00 น.
พูดคุยกับเราผ่าน Webchat ตั้งแต่ 08.00-18.00 น

ติดต่อเราผ่านแบบฟอร์มออนไลน์
ลีเรคโกอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เพื่อให้ทุกเรื่องในที่ทำงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

คู่ค้าของเรา