เราได้จัดทำประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวมรักษาการใช้งาน และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านมอบให้เราผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายนี้เมื่อใช้บริการของลีเรคโกย่อมแสดงว่าคุณยินยอมที่จะให้เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานของคุกกี้หรือปฏิเสธการใช้งานของคุกกี้ในเบราส์เซอร์ของท่านได้ ข้อกำหนดการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัว

ปิดหน้านี้


ปิดหน้านี้

Error


ระบบกำลังประมวลผล กรุณารอสักครู่


หมวดหมู่
ดูทั้งหมด
ค้นหาจากผลลัพท์ที่ได้
Promotion
search.totalHits > 0 = true user.userSettings.cmsSettings.facetEnable = true search.displayFacetBlock = true search.facets empty = false search.facets size = 7
สีของเบาะที่นั่ง
ดูทั้งหมด
พนักพิงปรับระดับได้
เบาะที่นั่งปรับระดับความสูงได้
ชนิดของพนักพิง
ที่วางแขนปรับระดับได้
ยี่ห้อ
เวลาการใช้งานสูงสุดที่แนะนำ
   

แบรนด์สินค้าแนะนำ

       

ข่าวประชาสัมพันธ์

Lyreco Newsroom
ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดและสาระดีๆ จากลีเรคโก

คลิกที่นี่

ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ด้วยการเลือกการจัดส่งรูปแบบใหม่ "ให้ลีเรคโกเลือกวันจัดส่ง"

คลิกดูเพิ่มเติม

เก้าอี้สำนักงาน

มนุษย์เงินเดือนหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย ที่จะนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม.ต่อวัน ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่า การนั่งติดต่อกันนานหลายชั่วโมงนั้น ส่งผลเสียต่อสุขภาพไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะบริเวณช่วงหลัง ไหล่ และคอที่เกร็งอยู่ตลอดเวลา ทำให้เกิดอาการปวด เมื่อยล้า และหากไม่ได้รับการรักษา อาจส่งผลให้เกิดอาการออฟฟิศซินโดรมหรือเป็นอันตรายร้ายแรงกว่านั้นได้ ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้พนักงาน เก้าอี้ผู้บริหาร หรือแม้แต่เก้าอี้ต้อนรับ ควรเลือกเก้าอี้ให้เหมาะสม โดยข้อที่ควรคำนึง มีดังนี้

  1. เลือกเก้าอี้ที่สามารถปรับอิริยาบถได้ – ควรมีลักษณะที่สามารถเคลื่อนไหว ปรับเปลี่ยนท่วงท่าในการนั่งได้ อาจเลือกลักษณะเก้าอี้ที่สามารถหมุนโยก ปรับเอนได้ หรือขนาดความกว้างของเบาะก็ไม่ควรแคบจนผู้นั่งอึดอัด เพื่อช่วยผ่อนคลายความเมื่อย และลดความเสี่ยงในการเสื่อมสภาพของหมอนรองกระดูกที่อาจเกิดขึ้น
  2. เลือกเก้าอี้ที่สามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ – ก่อนเลือกซื้อเก้าอี้ควรลองนั่งและปรับระดับความสูงให้อยู่ในระดับที่สามารถวางแขนบนโต๊ะทำงานได้อย่างสบาย เท้าติดพื้น ขาไม่ลอย และให้ระดับเข่าสูงกว่าสะโพกแค่เพียงเล็กน้อย และเนื่องจากส่วนสูงของแต่ละคนไม่เท่ากัน เก้าอี้ที่สามารถปรับระดับความสูงต่ำได้จึงตอบโจทย์การเป็นเก้าอี้ที่ดีสำหรับใช้ในสำนักงานมากกว่า
  3. เลือกเบาะเก้าอี้ไม่นุ่มจนเกินไป – เก้าอี้ที่เบาะนุ่มเกินไป เมื่อนั่งติดต่อกันเป็นเวลานาน อาจส่งผลให้กระดูกสันหลังและกระดูกเชิงกรานผิดรูปได้ จึงควรเลือกเบาะเก้าอี้ที่นุ่มกำลังพอดี เพื่อรองรับแรงกดทับในขณะนั่ง
  4. เลือกเก้าอี้ที่มีพนักพิง –การนั่งเก้าทำงานยาวนานโดยไม่มีพนักพิง สามารถส่งผลเสียต่อกล้ามเนื้อส่วนหลังอย่างแน่นอน ซึ่งรูปแบบเก้าอี้ที่มีพนักพิงที่ดีนั้น ควรมีลักษณะเอนไปด้านหลังเพียงเล็กน้อย ประมาณ 100-130 องศา และมีความสูงเพียงระดับไหล่ หากสูงกว่านั้นอาจไม่เหมาะกับการนั่งนานๆ เท่าไหร่นัก
  5. ตรวจสอบน้ำหนักของเก้าอี้ดูก่อนนะ – เก้าอี้ที่ดีและได้มาตรฐานจะต้องมีน้ำหนักที่หนักพอสมควร รวมถึงจะต้องมีฐานล้อกว้างกว่าลำตัว เนื่องจากเวลาที่ถ่ายเทน้ำหนักไปด้านหลังจะไม่ทำให้หงายหลัง

อย่างไรก็ตาม การเสริมด้วยหมอน หรือเบาะหนุนหลังก็สามารถช่วยรับน้ำหนักบริเวณกระดูกหลังส่วนล่าง ลดอาการบาดเจ็บจากการนั่งเป็นเวลานานได้ สั่งซื้อเก้าอี้ที่ Lyreco พร้อมรับข้อเสนอมากมาย สั่งเลย!

 

กรุณาตรวจสอบพื้นที่บริการ ค่าจัดส่ง และระยะเวลาในการจัดส่งจากข้อตกลงและเงื่อนไขในการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ หรือแคตตาล็อกหน้า 690-691 หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ Customer service โทร 02 338 0200 หรืออีเมล์ th.orders@lyreco.com

 

 

 

ท่านได้ลงทะเบียนแจ้งรับการเตือนเมื่อมีสินค้าในสต๊อก

product

APEX ม้านั่งยาว สีขาว

รหัสสินค้า: 6.570.737
2,982.00 THB ชิ้น
product
1,990.00 THB ชิ้น

ต้องการความช่วยเหลือ?

ลูกค้าสัมพันธ์ 02 338 0200 ตั้งแต่ 08.00-17.00 น.
พูดคุยกับเราผ่าน Webchat ตั้งแต่ 08.00-18.00 น

ติดต่อเราผ่านแบบฟอร์มออนไลน์
ลีเรคโกอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เพื่อให้ทุกเรื่องในที่ทำงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

คู่ค้าของเรา