เราได้จัดทำประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวมรักษาการใช้งาน และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านมอบให้เราผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายนี้เมื่อใช้บริการของลีเรคโกย่อมแสดงว่าคุณยินยอมที่จะให้เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานของคุกกี้หรือปฏิเสธการใช้งานของคุกกี้ในเบราส์เซอร์ของท่านได้ ข้อกำหนดการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัว

ปิดหน้านี้


ปิดหน้านี้

Error


ระบบกำลังประมวลผล กรุณารอสักครู่


หมวดหมู่
ดูทั้งหมด
ค้นหาจากผลลัพท์ที่ได้
Promotion
ข้อเสนอของเรา
search.totalHits > 0 = true user.userSettings.cmsSettings.facetEnable = true search.displayFacetBlock = true search.facets empty = false search.facets size = 8
ยี่ห้อ
ดูทั้งหมด
วัสดุ
สี
ดูทั้งหมด
ระดับเสียงรบกวนต่ำ
ความหนา
ดูทั้งหมด
ความยาว
ดูทั้งหมด
ความถี่ในการใช้งาน
เส้นผ่านศูนย์กลาง
Sustainable Selection
   

แบรนด์สินค้าแนะนำ

       

ข่าวประชาสัมพันธ์

Lyreco Newsroom
ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดและสาระดีๆ จากลีเรคโก

คลิกที่นี่

ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ด้วยการเลือกการจัดส่งรูปแบบใหม่ "ให้ลีเรคโกเลือกวันจัดส่ง"

คลิกดูเพิ่มเติม

ซองจดหมายและอุปกรณ์ส่งไปรษณีย์

  ( 103  สินค้า )

เทปไปรษณีย์

เมื่อพูดถึงเทปกาว คงเป็นสิ่งที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากเทปกาวนั้นสามารถใช้งานได้หลากหลาย ซึ่งมีหลายชนิดให้เลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมของแต่ละประเภทงาน ดังนี้

  • เทปโฟม 2 หน้า – ผลิตจากโพรียูรีเทนซึ่งเป็นโฟมที่มีคุณภาพสูง ไม่ยุบหรือหดตัว ผิวเนื้อโฟมทั้งสองด้านมีความเรียบและเสมอเท่ากัน มีคุณสมบัติในการยึดติดสูง ตัวเทปมีความหนา ใช้ติดสิ่งของโดยไม่ต้องใช้ตะปู หรือวัสดุอื่นในการยึดติด เหมาะสำหรับงานที่ต้องการติดถาวร ต้องการรับน้ำหนักในปริมาณมาก หรืองานที่จำเป็นต้องติดเป็นเวลานาน

 

  • เทปใส/เทปขุ่น – เนื้อเทปเป็นแบบพิเศษ ไม่สะท้อนแสง กลมกลืนแนบสนิทกับกระดาษชนิดด้าน ตัวกาวมีความเหนียวแน่น ติดทนนาน ลอกออกได้ง่าย มีคุณสมบัติในการใช้ปิดผนึก หรือยึดติดสิ่งของต่างๆ ที่ไม่ต้องรับน้ำหนักมาก เช่น กระดาษ โปสเตอร์ รูปภาพ หรือใช้สำหรับงานศิลปะและงานทั่วไป

 

  • เทป OPP – ผลิตจากฟิล์ม BOPP คุณภาพสูง เคลือบด้วยกาวชนิดต่างๆ ที่เหมาะสมกับการใช้งานของเทปนั้นๆ เนื้อฟิล์มมีคุณสมบัติในการรับแรงดึงที่ดี กาวที่ตัวเทปมีความเหนียวแน่น ติดทนนาน แข็งแรง ไม่ฉีกขาดง่าย ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ เหมาะสำหรับงานปิดผนึกวัตถุ งานที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม งานตกแต่ง ร้านค้า หรือสำหรับใช้ในงานทั่วไป ซึ่งโดยปกติแล้ว มักถูกนำไปใช้ในการปิดกล่องให้มีความแข็งแรงและปลอดภัยในการขนส่ง

 

  • เทปตีเส้น – มีคุณสมบัติทนทานต่อสารเคมีและแรงกดทับได้ดี ไม่ทิ้งคราบกาวหลังจากลอกออก ผิวเรียบ และมีความยืดหยุ่นสูง มีทั้งแบบสีเดียวและแบบสองสี แบบสีเดียวจะใช้สำหรับงานทั่วไป เช่น ใช้กั้นเขต แบ่งพื้นที่การทำงาน ติดขอบสนามกีฬาหรือลานจอดรถ ติดขอบบันไดหรือริมขอบถนน ส่วนแบบสองสี มักจะใช้ในพื้นที่หรือเขตอันตราย เช่น บริเวณที่มีพื้นขรุขระ บริเวณที่มีความร้อน บริเวณที่ลื่น บริเวณใกล้เครื่องจักรอันตราย และพื้นต่างระดับ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เป็นสติ๊กเกอร์สำหรับใช้งานอเนกประสงค์ เช่น งานศิลปะ งานตีเส้น งานตกแต่งต่างๆ เนื่องจากมีลักษณะสีสันสดใสอละโดดเด่น

 

  • เทปผ้า – ผลิตจากผ้าหรือเส้นใยชนิดพิเศษ เคลือบด้วยพลาสติกสังเคราะห์โพลีเอทิลีน (PE) เนื้อเทปมีความเหนียว ทนต่อแรงดึงและแรงกดทับได้ดีเยี่ยม สำหรับใช้ในงานทั่วไป เช่น ปิดผนึก ติดสันหนังสือ ติดกล่อง และงานเอกสาร บางชนิดได้รับการพัฒนาให้กันน้ำได้ดี จนสามารถใช้อุดรูรั่วเรือได้ ปัจจุบันได้มีการเพิ่มคุณสมบัติเด่นเข้าไปอีกคือ ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย ทนทานต่อสารเคมี สามารถใช้เชื่อมวัตถุเข้าด้วยกัน ใช้กับงานที่จำเป็นต้องรับน้ำหนักมากและรองรับแรงดันสูง

 

  • เทปเยื่อกาว – เป็นเทปเยื่อกาว 2 หน้าแบบบาง เหมาะสำหรับงานที่ต้องการยึดติดวัตถุสองสิ่งเข้าไว้ด้วยกันอย่างแน่นหนา และสำหรับงานที่ต้องการความสวยงามประณีต มีลักษณะบางเบา ใช้งานง่ายและสะดวก กาวมีความเหนียวสูง ติดแน่นทนนาน ลอกออกได้ยาก และทนทานต่อแสง UV ได้ดี ใช้สำหรับงานปะ ติด ต่อชิ้นงานหรือวัสดุสองด้านเข้าด้วยกัน ยึดติดพื้นผิวได้หลากหลายประเภท เช่น กระจก คอนกรีต ยางไม้ เหล็ก พลาสติก กระดาษ โฟม และอื่นๆ

ท่านได้ลงทะเบียนแจ้งรับการเตือนเมื่อมีสินค้าในสต๊อก

product
Sustainable selection สินค้าขายดี

LOUIS เทปปิดกล่อง OPP 320 ขนาด 2 นิ้ว X 45 หลา สีใส

รหัสสินค้า: 11.342.277
product
สินค้าขายดี

เชือกขาวแดง ยาว 180 เมตร

รหัสสินค้า: 2.613.661
product
Sustainable selection สินค้าขายดี

LOUIS เทปปิดกล่อง OPP 320 ขนาด 2 นิ้ว X 45 หลา สีชา

รหัสสินค้า: 11.228.717
product
สินค้าขายดี

เชือกขาวแดง ยาว 80 เมตร

รหัสสินค้า: 2.613.648

ต้องการความช่วยเหลือ?

ลูกค้าสัมพันธ์ 02 338 0200 ตั้งแต่ 08.00-17.00 น.
พูดคุยกับเราผ่าน Webchat ตั้งแต่ 08.00-18.00 น

ติดต่อเราผ่านแบบฟอร์มออนไลน์
ลีเรคโกอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เพื่อให้ทุกเรื่องในที่ทำงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

คู่ค้าของเรา