เราได้จัดทำประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวมรักษาการใช้งาน และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านมอบให้เราผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายนี้เมื่อใช้บริการของลีเรคโกย่อมแสดงว่าคุณยินยอมที่จะให้เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานของคุกกี้หรือปฏิเสธการใช้งานของคุกกี้ในเบราส์เซอร์ของท่านได้ ข้อกำหนดการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัว

ปิดหน้านี้


ปิดหน้านี้

Error


ระบบกำลังประมวลผล กรุณารอสักครู่


banner

ภาพรวม ISO 20345

มาตรฐานของรองเท้านิรภัย

มีมาตรฐานหลัก 2 ประการสำหรับรองเท้านิรภัย: ASTM 2413 & EN ISO 20345 นอกจาก 2 มาตรฐานหลักแล้ว Safety Jogger ยังให้ความสำคัญกับมาตรฐานรองเท้านิรภัยอื่นๆ ด้วย (AS/NZS, JIS, LA, SNI, SIRIM, GOST, OHSC) แต่โดยทั่วไปจะขึ้นอยู่กับ ASTM และ ISO ซึ่งอธิบายไว้ด้านล่าง

ASTM 2413 - 17

 

American Society for Testing and Materials (ASTM) เป็นองค์กรมาตรฐานสากลที่พัฒนาและเผยแพร่มาตรฐานหรือการรับรองทางเทคนิคที่เป็นเอกฉันท์โดยสมัครใจ ASTM ประกาศในปี 2548 ว่ามาตรฐาน ANSI ของพวกเขาถูกถอนออกและแทนที่ด้วยมาตรฐาน ASTM ใหม่สองมาตรฐานซึ่งมีชื่อว่า F2413 Standard for Performance Requirements และ F2412 Standard for Foot Protection Test Methods มาตรฐานรองเท้านิรภัยใหม่เหล่านี้ให้ความปลอดภัยและประสิทธิภาพที่ ANSI เสนอก่อนหน้านี้มาตั้งแต่ปี 1967

 

ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดกับ ASTM 2413 ที่เป็นไปตามมาตรฐานรองเท้านิรภัยกับมาตรฐานอื่นๆ คือ พื้นรองเท้าชั้นนอกจะต้องหุ้มฉนวนอย่างสมบูรณ์สำหรับไฟฟ้าช็อต ข้อกำหนดอื่นๆ สำหรับรองเท้านิรภัยที่เป็นไปตามมาตรฐาน ASTM 2413 ได้แก่ การทนต่อแรงกระแทก/แรงกดบริเวณนิ้วเท้า การต้านทานการเจาะสำหรับรองเท้านิรภัย และอื่นๆ

lo

มาตรฐาน EN ISO 20345

มาตรฐานรองเท้านิรภัยทั่วยุโรปในปัจจุบันได้รับการปรับปรุงในปี 2011 เพื่อให้เข้มงวดยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดต้องได้รับการผลิต ทดสอบ และรับรองภายใต้ EN ISO 20345 มาตรฐานรองเท้านิรภัยนี้กำหนดให้รองเท้านิรภัยทั้งหมดมีการป้องกันเท้าหน้าจากการกระแทก 200 จูล นี่คือปริมาณพลังงานที่บริเวณนิ้วเท้าสามารถดูดซับได้ก่อนที่จะแตกหัก ภายใต้มาตรฐาน EN ISO 20345 มีระดับความปลอดภัยที่แตกต่างกันเช่น S1 หรือ S3 เป็นต้น รองเท้านิรภัยทุกชิ้นตามมาตรฐานรองเท้านิรภัย EN ISO 20345 จะได้รับการทดสอบในทุกแง่มุมที่เป็นไปได้และจะได้รับ S-class ด้านล่างนี้ คุณจะพบภาพรวมที่สมบูรณ์ของข้อกำหนดขั้นต่ำสำหรับความปลอดภัยแต่ละประเภทภายในมาตรฐานรองเท้านิรภัย EN ISO 20345

 

20345

คุณกำลังมองหารองเท้ามาตรฐานใดอยู่?

 

ต้องการตัวช่วยในการเลือก?

เรียกพบ PPE Specialist

 

 

ต้องการให้เราติดต่อกลับ?

 

 

 

 

ต้องการสินค้าตัวอย่าง?

 

 

คู่ค้าของเรา