เราได้จัดทำประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวมรักษาการใช้งาน และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านมอบให้เราผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายนี้เมื่อใช้บริการของลีเรคโกย่อมแสดงว่าคุณยินยอมที่จะให้เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานของคุกกี้หรือปฏิเสธการใช้งานของคุกกี้ในเบราส์เซอร์ของท่านได้ ข้อกำหนดการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัว

ปิดหน้านี้


ปิดหน้านี้

Error


ระบบกำลังประมวลผล กรุณารอสักครู่


หมวดหมู่
ดูทั้งหมด
ค้นหาจากผลลัพท์ที่ได้
search.totalHits > 0 = true user.userSettings.cmsSettings.facetEnable = true search.displayFacetBlock = true search.facets empty = false search.facets size = 7
ยี่ห้อ
การใช้งาน
ขนาด
บรรจุแบบแยกชิ้น
ประเภทการป้องกัน
ประเภทที่อุดหู
สามารถตรวจจับได้
   

แบรนด์สินค้าแนะนำ

       

ข่าวประชาสัมพันธ์

Lyreco Newsroom
ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดและสาระดีๆ จากลีเรคโก

คลิกที่นี่

ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ด้วยการเลือกการจัดส่งรูปแบบใหม่ "ให้ลีเรคโกเลือกวันจัดส่ง"

คลิกดูเพิ่มเติม

ที่อุดหูแบบใช้แล้วทิ้ง

  ( 9  สินค้า )

ปลั๊กอุดหู 

ปลั๊กอุดหูหรือ Ear Plugs จะใช้งานโดยการสอดเข้าไปในรูหู มีขนาดเล็ก สวมใส่สบายและไม่ทำให้เกิดการกดทับหรืออับชื้นแม้สวมใส่เป็นเวลานาน ทั้งยังมีวัสดุให้เลือกหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของแต่ละคน มีทั้งแบบโฟม และวัสดุสังเคราะห์ประเภทอื่น ทั้งมีสายคล้องและไม่มี ลดเสียงได้ 15 – 33 dB(A) เหมาะกับเสียงความถี่ต่ำ เหมาะกับการสวมใส่ขณะทำกิจกรรมต่างๆที่ต้องการสมาธิเป็นพิเศษหรือสวมใส่ในที่ทำงานที่มีมลภาวะทางเสียงอยู่ตลอดเวลา เช่น การทำงานในสนามบิน หรือการ ทำงานโรงงานต่างๆ

ประเภทของปลั๊กอุดหู

  1. ปลั๊กอุดหูโฟม

ปลั๊กอุดหู ประเภทนี้ผลิตจากโฟมหรือฟองน้ำเทียมประเภท พอลิไวนิลคลอไรด์ หรือ โพลียูรีเทน โดยการใช้งานของปลั๊กอุดหู ประเภทนี้คือก่อนใช้จะต้องบีบโฟมให้มีขนาดเล็กและใส่เข้าไปในรูหู เมื่อใส่เข้าไปในช่องหู ตัวปลั๊กอุดหู จะทำการขยายตัว เพื่อให้สามารถเข้ารูปกับหูได้พอดี เพื่อไม่ให้เสียงรบกวนเล็ดลอดเข้าไปได้ มีสัมผัสนิ่ม ใส่สบาย เข้าได้กับทุกขนาดรูหู  บางรุ่นบางแบรนด์มีสายคล้องเพิ่มความสะดวกสบาย ลดการสูญหาย โดยมากที่อุดหูที่ทำจากโฟมหรือฟองน้ำเทียมมักจะไม่สามารถใช้ซ้ำได้ เนื่องจากเนื้อโฟมอาจมีความอับชื้น อาจจะเกิดเชื้อโรคสะสมได้

  1. ปลั๊กอุดหูแว็กซ์

ปลั๊กอุดหู ประเภทนี้ผลิตจาก ขี้ผึ้ง แว๊กซ์ นิ่มปั้นง่าย และสามารถใช้งานได้หลายสถานการณ์ ไม่ว่าจะใช้เป็นที่อุดหูกันเสียงกรนเวลานอน หรือกิจกรรมว่ายน้ำก็สามารถช่วยกันไม่ให้น้ำเข้าหูได้เป็นอย่างดี ก่อนใช้เพียงแค่ปั้นให้นิ่มแล้วยัดปลั๊กอุดหู ประเภทนี้เข้าไปในรูหู ตัวที่อุดหูจะทำการปิดรูหูเพียงแค่ด้านนอกเท่านั้น ภายในรูหูของคุณจึงจะไม่รู้สึกอึดอัด รำคาญหรือเกิดอาการบาดเจ็บจากการใช้ที่อุดหูเป็นเวลานาน ส่วนมากที่อุดหูที่ทำจากแว็กซ์จะไม่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้

  1. ปลั๊กอุดหูซิลิโคน

ปลั๊กอุดหู ประเภทนี้ผลิตจากซิลิโคนที่สามารถขึ้นรูปได้ เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานและเข้าได้กับทุกขนาดรูหู มีทั้งชนิดเป็นก้อน และชนิดขึ้นรูป แบบขึ้นรูปมีหลายรูปทรงให้เลือกใช้ บางรุ่น บางแบรนด์มีสายคล้องเพิ่มความสะดวกสบาย ลดการสูญหาย ข้อดีของซิลิโคนคือมันจะมีความนุ่ม ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าทำไม่ทำให้เรารู้สึกไม่สบายหรือรำคาญภายในหู สามารถปิดกั้นเสียงได้เป็นอย่างดี กันน้ำได้ ชนิดก้อนสามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง หรือจนกว่าจะหายเหนียว ส่วนชนิดขึ้นรูปก็สามารถนำมาล้างทำความสะอาดเพื่อใช้ซ้ำได้จนกว่าที่อุดหูจะชำรุดเสียหาย

  1. ปลั๊กอุดหูยางสังเคราะห์

ปลั๊กอุดหู ประเภทนี้ผลิตจากยางสังเคราะห์ที่มีทั้งความอ่อนนุ่มและทนทาน มีหลายรูปทรงให้เลือกใช้ กันเสียงและน้ำได้เป็นอย่างดี บางรุ่น บางแบรนด์มีสายคล้องเพิ่มความสะดวกสบาย ลดการสูญหาย สามารถนำมาล้างทำความสะอาดเพื่อใช้ซ้ำได้จนกว่าที่อุดหูจะชำรุดเสียหาย

  1. ปลั๊กอุดหูพลาสติก

ปลั๊กอุดหู ประเภทนี้ผลิตมาจากพลาสติก หรือเทอร์โมพลาสติก ซึ่งเป็นพลาสติกที่มีผิวนุ่มและเรียบ มีความทนทาน มีหลายรูปทรงให้เลือกใช้ แต่ส่วนใหญ่จะออกแบบให้ตัวอุดหูมีรูปร่างเรียวและปลายก้านเป็นชั้น เพื่อให้สามารถถอดเข้าและถอดออกได้ง่าย บางรุ่น บางแบรนด์มีสายคล้องเพิ่มความสะดวกสบาย ลดการสูญหาย สามารถนำมาล้างทำความสะอาดเพื่อใช้ซ้ำได้จนกว่าที่อุดหูจะชำรุดเสียหาย

ท่านได้ลงทะเบียนแจ้งรับการเตือนเมื่อมีสินค้าในสต๊อก

product

HONEYWELL ปลั๊กอุดหู X-TREME

รหัสสินค้า: 9.435.332

ต้องการความช่วยเหลือ?

ลูกค้าสัมพันธ์ 02 338 0200 ตั้งแต่ 08.00-17.00 น.
พูดคุยกับเราผ่าน Webchat ตั้งแต่ 08.00-18.00 น

ติดต่อเราผ่านแบบฟอร์มออนไลน์
ลีเรคโกอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เพื่อให้ทุกเรื่องในที่ทำงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

คู่ค้าของเรา