เราได้จัดทำประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวมรักษาการใช้งาน และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านมอบให้เราผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายนี้เมื่อใช้บริการของลีเรคโกย่อมแสดงว่าคุณยินยอมที่จะให้เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานของคุกกี้หรือปฏิเสธการใช้งานของคุกกี้ในเบราส์เซอร์ของท่านได้ ข้อกำหนดการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัว

ปิดหน้านี้


ปิดหน้านี้

Error


ระบบกำลังประมวลผล กรุณารอสักครู่


หมวดหมู่
ดูทั้งหมด
ค้นหาจากผลลัพท์ที่ได้
Promotion
ข้อเสนอของเรา
search.totalHits > 0 = true user.userSettings.cmsSettings.facetEnable = true search.displayFacetBlock = true search.facets empty = false search.facets size = 8
การใช้งาน
ดูทั้งหมด
วัสดุ
ดูทั้งหมด
ยี่ห้อ
ดูทั้งหมด
ปริมาณบรรจุ
ดูทั้งหมด
ขนาด
ดูทั้งหมด
วัสดุการเคลือบ
ดูทั้งหมด
ความยาว
ดูทั้งหมด
ความหนา
ดูทั้งหมด
Sustainable Selection
   

แบรนด์สินค้าแนะนำ

       

ข่าวประชาสัมพันธ์

Lyreco Newsroom
ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดและสาระดีๆ จากลีเรคโก

คลิกที่นี่

ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ด้วยการเลือกการจัดส่งรูปแบบใหม่ "ให้ลีเรคโกเลือกวันจัดส่ง"

คลิกดูเพิ่มเติม

อุปกรณ์ป้องกันมือและแขน

  ( 420  สินค้า )

ถุงมือ 

ทุกวันนี้การใช้ชีวิตที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องของความสะอาด การป้องกันชื้อโรคเชื้อไวรัสต่างๆ นอกจากหน้ากากอนามัยแล้ว ถุงมือ ก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตของเรา ก่อนการจับต้องสิ่งของ ก่อนการทำอาหาร หรือแม้แต่ออกไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ก็มีบริการถุงมือให้เราใส่ก่อนเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีถุงมือที่ใช้ในการทำงานเฉพาะด้านต่างๆที่ไม่สามารถทำได้โดยมือเปล่า หรือทำได้แต่มืออาจได้รับอันตราย ถุงมือจึงเปรียบเสมือนเกราะป้องกันที่สำคัญให้กับมือเรา เพื่อการปกป้องมือของเราจากอันตรายที่อาจเกิดขึ้นอย่างถูกต้องและเหมาะสม เราจึงควรต้องทำความรู้จักกับถุงมือประเภทต่างๆ

เราสามารถแบ่งประเภทถุงมือออกตามการใช้งานและวัสดุของถุงมือได้ดังนี้

  1. ถุงมือใช้ครั้งเดียวทิ้ง (Disposable Gloves) ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการป้องกันทั้งผู้สวมใส่และวัตถุที่จับต้อง เช่น ใช้ป้องกันการติดเชื้อ เป็นต้น ซึ่งโดยทั่วไปแล้ววัตถุประสงค์ของการใช้งาน คือ เพื่อใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง ถุงมือชนิดนี้มีความบางความบาง เพื่อความคล่องแคล่วในการหยิบจับใช้งาน โดยทั่วไปความหนาจะอยู่ประมาณ 4–8 MIL (มิล) หรือประมาณ 0.004- 0.008 นิ้ว มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยลดแรงตึงและความเมื่อยล้าของผู้สวมใส่ แต่ความทนทานในการใช้งานอาจจะไม่มากนัก โดยถุงมือชนิดนี้ส่วนใหญ่ทำจากยางธรรมชาติหรือยาว
  2.  ถุงมือที่ใช้ได้หลายครั้งหรือถุงมือนำกลับมาใช้ใหม่ (Reusable Gloves) จะมีความหนาประมาณ 18–28 MIL (มิล) หรือประมาณ 0.018–0.028นิ้ว โดยจะให้ประสิทธิภาพในการป้องกันหรือต้านทานอันตรายและความทนทานที่มากกว่าแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง วัสดุส่วนใหญ่ที่นำมาใช้ ได้แก่ ไนไตร นีโอพรีน ยางธรรมชาติและพีวีซี เป็นต้น นิยมใช้ในการอุตสาหกรรมยานยนต์ ปิโตรเคมี
  3. ถุงมือหนัง (Leather Gloves) หรือ ถุงมือช่างเชื่อม (Welder's gloves) ทำจากหนังสัตว์หรือหนังฟอก ใช้ป้องกันอันตรายจากประกายไฟ หรือสะเก็ดไฟจากงานเชื่อม หรือรังสี สามารถใช้ป้องกันความร้อนในระดับปานกลาง เหมาะสำหรับงานเชื่อม งานที่เกิดประกายไฟ และความร้อน จึงช่วยลดการเกิดอันตรายที่เกิดกับมือได้เป็นอย่างดี
  4. ถุงมืออะลูมิไนซ์ (Aluminized Gloves) ผลิตจากอลูมิเนียม เน้นในเรื่องของการสวมใส่เพื่อใช้ป้องกันความร้อนที่สูงมากๆ เพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งใดๆ ที่เป็นอันตรายโดนผิวหนังของผู้ใช้ นิยมใช้กันมากในงานหลอมวัสดุ งานเชื่อม งานเครื่องแก้ว โรงงานเหล็ก หรืองานใดๆ ก็ตามที่เกี่ยวข้องกับความร้อน และสถานที่ที่มีอุณหภูมิที่สูง ทั้งยังช่วยป้องกันไฟไหม้หรือไฟลุกลามติดมือ เป็นฉนวนกันความร้อนได้ดีเยี่ยม สวมใส่ได้สบายมือ ไม่อบอ้าว
  5. ถุงมือตาข่ายโลหะ (Metal Mesh Gloves) ผลิตจากเหล็กกล้าโลห ที่มีคุณสมบัติยืดออกได้ ทำให้สวมใส่ได้พอดีมือ มีความยืดหยุ่นสูง และแข็งแรงทนทานเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับการใช้งานในภาคอุตสาหกรรม เนื้อโลหะปราศจากฝุ่นช่วยทำให้ไม่เปื้อนลายนิ้วมือหรือเหงื่อลงบนชิ้นงานของคุณ พร้อมกับมอบความสะดวกสบายและความคล่องแคล่วสูงสุดเมื่อใช้งาน ถุงมือตาข่ายโลหะจะไม่มีรอยต่อ และทนทานต่อสนิม จึงสวมใส่ใช้งานได้อย่างสะดวกและช่วยปกป้องมือของคุณได้อย่างดีเยี่ยม
  6. ถุงมือกันบาดเส้นใยชนิดพิเศษ HPPE (High Performance Polyethylene) เป็นเส้นใยที่เหนียวทนทานต่อการบาดเฉือน เหมาะสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับของมีคมเช่นมีด ใบตัด มีทั้งแบบเคลือบ PU และไม่เคลือบ PU
  7. ถุงมือถัก ถุงมือผ้า (Cotton And Knitted Gloves) เป็นถุงมือที่ทอด้วยฝ้ายหรือใยอื่น ๆ เช่นไนลอน ไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะให้ระดับของการป้องกันแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความหนาของชั้นผ้าหรือชนิดของวัสดุที่ใช้ถักทอ ถุงมือชนิดนี้ช่วยป้องกันฝุ่น สะเก็ด การขัด การครูด หรือช่วยป้องกันการลื่นจากการจับวัตถุ แต่ไม่สามารถให้การป้องกันที่เพียงพอสำหรับการใช้งานกับวัตถุที่หยาบ ขรุขระ แหลมคม หรือมีน้ำหนักมาก รวมถึงไม่สามารถใช้ป้องกันหรือต้านทานอันตรายจากการสัมผัสสารเคมีได้ เหมาะสำหรับงานซ่อมบำรุงทั่วไปที่มีความเสี่ยงต่ำ เช่น การยกหรือเคลื่อนย้ายสิ่งของที่มีน้ำหนักไม่มากนัก เช่น จับก้อนอิฐ เส้นลวด หรืองานทำความสะอาดทั่วไป แต่ก็มีการนำถุงมือประเภทนี้มาเคลือบสารชนิดต่างๆเพื่อเพิ่มความปกป้องเช่น เคลือบไนไตร

ท่านได้ลงทะเบียนแจ้งรับการเตือนเมื่อมีสินค้าในสต๊อก

product
สินค้าขายดี

PARAGON ถุงมือ AMS-3861D111-302 ลาเท็กซ์ L ส้ม 1 คู่

รหัสสินค้า: 8.153.125
product
สินค้าขายดี

PARAGON ถุงมือ AMS-3861D111-202 ลาเท็กซ์ M ส้ม 1 คู่

รหัสสินค้า: 8.153.114
product
สินค้าขายดี

ถุงมือ 700G คอตตอน FREE SIZE ขาว/เหลือง แพ็ค 12 คู่

รหัสสินค้า: 8.157.378
product
สินค้าขายดี

ถุงมือผ้าเคลือบ PU L สีดำ 1 คู่

รหัสสินค้า: 7.277.638
product
สินค้าขายดี

ถุงมือ CPE แพ็ค 50 คู่

รหัสสินค้า: 9.375.642
product
สินค้าขายดี

ถุงมือ PU M ดำ 1 คู่

รหัสสินค้า: 7.277.627
product
สินค้าขายดี

MICROTEX ถุงมือ ไนไตรล์ M แพ็ค 50 คู่

รหัสสินค้า: 6.403.547
160.00 THB ชิ้น
product
สินค้าขายดี

ถุงมือ 500G คอตตอน FREE SIZE ขาว/เขียว แพ็ค 12 คู่

รหัสสินค้า: 8.157.356
product
สินค้าขายดี

FROG THAI ถุงมือผ้าคอตตอน 700 กรัม ขาว แพค 12

รหัสสินค้า: 16.513.487
product
สินค้าขายดี

ถุงมือ HDPE แพ็ค 50 คู่

รหัสสินค้า: 6.357.274
product
สินค้าขายดี

MICROTEX ถุงมือ ไนไตรล์ L แพ็ค 50 คู่

รหัสสินค้า: 6.425.576
160.00 THB ชิ้น
product
สินค้าขายดี

MICROTEX ถุงมือ HI-CHEM 1813 ไนไตรล์ L 1 คู่

รหัสสินค้า: 9.376.348
product

MICROTEX ถุงมือ ECO ขาว

รหัสสินค้า: 9.376.337
product
สินค้าขายดี

ถุงมือ 400G คอตตอน FREE SIZE ขาว/น้ำตาล แพ็ค 12 คู่

รหัสสินค้า: 8.157.345

ต้องการความช่วยเหลือ?

ลูกค้าสัมพันธ์ 02 338 0200 ตั้งแต่ 08.00-17.00 น.
พูดคุยกับเราผ่าน Webchat ตั้งแต่ 08.00-18.00 น

ติดต่อเราผ่านแบบฟอร์มออนไลน์
ลีเรคโกอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เพื่อให้ทุกเรื่องในที่ทำงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

คู่ค้าของเรา