เราได้จัดทำประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวมรักษาการใช้งาน และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านมอบให้เราผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายนี้เมื่อใช้บริการของลีเรคโกย่อมแสดงว่าคุณยินยอมที่จะให้เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคล และท่านสามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานของคุกกี้หรือปฏิเสธการใช้งานของคุกกี้ในเบราส์เซอร์ของท่านได้ ข้อกำหนดการใช้งานและนโยบายความเป็นส่วนตัว

ปิดหน้านี้


ปิดหน้านี้

Error


ระบบกำลังประมวลผล กรุณารอสักครู่


หมวดหมู่
ดูทั้งหมด
ค้นหาจากผลลัพท์ที่ได้
search.totalHits > 0 = true user.userSettings.cmsSettings.facetEnable = true search.displayFacetBlock = true search.facets empty = false search.facets size = 1
ยี่ห้อ
   

แบรนด์สินค้าแนะนำ

       

ข่าวประชาสัมพันธ์

Lyreco Newsroom
ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดและสาระดีๆ จากลีเรคโก

คลิกที่นี่

ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ด้วยการเลือกการจัดส่งรูปแบบใหม่ "ให้ลีเรคโกเลือกวันจัดส่ง"

คลิกดูเพิ่มเติม

ผ้าหมึกเครื่องพิมพ์ดีด

  ( 1  สินค้า )

ผ้าหมึกเครื่องพิมพ์ดีด

ถึงแม้ว่าเทคโนโลยที่ก้าวหน้าจนทำให้เครื่องพิมพ์ดีดได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของพิพิธภัณฑ์ แต่กระนั้น การใช้งานเครื่องพิมพ์ดีดทั้งแบบธรรมดา และแบบไฟฟ้าก็ยังถือว่ายังมีการใช้งานอยู่ เรามาดูประเภทของวัสดุที่ใช้กับเครื่องพิมพ์ดีดไฟฟ้า

  • จานพิมพ์ดีด (Print Wheel) โดยทั่วไปจานพิมพ์ดีดจะทำด้วยพลาสติกและมีขนาดมาตรฐานเดียวกัน เครื่องพิมพ์ดีดไฟฟ้าจะต้องมีจานพิมพ์ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เพื่อใช้สับเปลี่ยนในการพิมพ์งาน
  • ตลับหมึกพิมพ์สำหรับเครื่องพิมพ์ดีดไฟฟ้า แบ่งได้ 2 ประเภท คือ
    1. ชนิดทำจากผ้าหรือผ้าหมึกเครื่องพิมพ์ (Ribbon Cassette) ตลับหมึกพิมพ์ชนิดทำจากผ้ามีราคาถูก สามารถพิมพ์ดีดได้มากตามความต้องการ หรือพิมพ์จนกว่าผ้าหมึกจะซีดจางแล้วจึงเปลี่ยนใหม่ได้ เพราะแกนผ้าหมึกจะหมุนกลับไปมา ทำให้สามารถพิมพ์ได้จนกว่าจะพอใจ ข้อจำกัดคือ เวลาพิมพ์ผิดไม่สามารถใช้เทปลบคำผิดได้ เนื่องจากตลับหมึกชนิดผ้าต้องใช้น้ำยาลบคำผิดหรือยางลบเท่านั้น จึงทำให้งานที่พิมพ์ออกมาขาดความสวยงาม
    2. ชนิดพลาสติกคาร์บอน (Carbon Cassette) ตลับหมึกพิมพ์ชนิดคาร์บอนจะมีราคาแพงกว่าตลับหมึกพิมพ์ที่ทำจากผ้า เมื่อใช้หมดแล้วไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้อีก เนื่องจากเนื้อพลาสติกคาร์บอนจะถูกพิมพ์ลงไปที่กระดาษ ข้อดีคือ งานที่พิมพ์ออกมาเป็นระเบียบเรียบร้อย สวยงาม ไม่เห็นรอยลบ เพราะเมื่อพิมพ์ผิดสามารถลบคำผิดด้วยเทปลบคำผิดได้
  • เทปลบคำผิด (Correction Tape) วัสดุที่ใช้ลบตัวอักษรที่ใช้กับผ้าหมึกพิมพ์ชนิดพลาสติกคาร์บอนเท่านั้น มีให้เลือกใช้ 2 ชนิด
  • ชนิดดูดคำผิด มีแถบแสดงเป็นสีเหลือง ตัวเทปลบจะดูดหมึกพิมพ์ตัวอักษรที่พิมพ์ผิดในกระดาษขึ้นมาทำให้ไม่เห็นรอยลบงานที่พิมพ์ จึงสะอาด เรียบร้อย และสวยงาม
  • ชนิดปิดคำผิด มีแถบแสดงเป็นสีฟ้า และมีราคาถูกว่าชนิดดูดคำผิด แต่ถ้าเก็บไว้นาน ๆ สีขาวที่ปิดทับตัวอักษรผิดนั้นจะหลุดออกมา ทำให้มองเป็นคำผิดเดิมได้

ท่านได้ลงทะเบียนแจ้งรับการเตือนเมื่อมีสินค้าในสต๊อก

ต้องการความช่วยเหลือ?

ลูกค้าสัมพันธ์ 02 338 0200 ตั้งแต่ 08.00-17.00 น.
พูดคุยกับเราผ่าน Webchat ตั้งแต่ 08.00-18.00 น

ติดต่อเราผ่านแบบฟอร์มออนไลน์
ลีเรคโกอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เพื่อให้ทุกเรื่องในที่ทำงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

คู่ค้าของเรา